2008/06/12

Porpia_ปอแปี๊ยะ_生春巻

「Good morning。お土産があります。มีของฝากมาให้ด้วย!!」

Fang เป็นคนชื้อมาให้ฉัน แค่บอกว่าอยากกินก็ซื้อของมาให้ .Fangは私が น่าอร่อย!!」อยากกิน !!」とGuidebookを見て指差しておいたPopia so(Thai風生春巻)を買ってきてくれた。


「แค่ได้ยินว่าอร่อยมาก !!。ฉันก็อยากจะกิน !!」


私は早速、口に入れた。ライスペーパーの中に、蒸した鶏肉とたっぷりの野菜が包まれていて、とても美味しい。


อร่อยมาก.ปอเปี๊ยะของประเทศเวียดนามก็อร่อย .
Thai=20B・・・・・Japan=400~800Yen!!!

P.S.ผิวสีขาว
ผิวขาว การขายอย่างราคาถูกเครื่องสำอางของญี่ปุ่นที่ทำให้ผิวสีขาว .ฉันถึงประเทศไทยเดือนหน้าเพราะจะซื้อไป ซื้อได้อย่างราคาถูกที่ญี่ปุ่น และจะถือมา !!
แจ้งละเอียด( กรุณาคอยนิดหน่อยหน่อย ~~~ )

1 件のコメント:

Unknown さんのコメント...

タイ語すごい!!
私タイ人ですけど、今日本に留学しています。
Arnuparpさんのサイトから来ましたね。
すごいなあと思って、コメントを書きました。
よろしくお願いします。